Ngành thủy sản nên bỏ tư duy thị trường nội địa là “phần thừa” của xuất khẩu

Ngành thủy sản nên bỏ tư duy thị trường nội địa là “phần thừa” của xuất khẩu

Đã đến lúc các doanh nghiệp phải từ bỏ tư duy xem thị trường nội địa là "phần thừa" của xuất khẩu. Thay vào đó, cần đầu tư bài bản từ nghiên cứu thị hiếu, thiết kế bao bì, xây dựng thương hiệu và phát triển kênh phân phối để khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường 100 triệu dân.

Xem tiếp...

Tạp chí Thủy sản
Giới thiệu các hội viên - Đơn vị đối tác của Hội Thủy sản Việt Nam
 
Bản tin : Kinh tế - Xã hội - Văn hóa - Khoa học công nghệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây