Sự chuyển dịch cơ cấu sản phẩm chính, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được coi là điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu thủy sản Việt Nam trong bối cảnh hiện tại.
Với tinh thần gắn kết và phát triển bền vững, Skretting Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Gắn kết cùng khách hàng – Từ nhà máy đến ao nuôi”. Hoạt động không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu người nuôi mà còn lan tỏa giá trị sáng tạo và công nghệ nhằm đóng góp thiết thực cho ngành thủy sản.
Sự chuyển dịch cơ cấu sản phẩm chính, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được coi là điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu thủy sản Việt Nam trong bối cảnh hiện tại.